Giới Thiệu

VÌ SAO LÀ CHƯƠNG TRÌNH CỦA LA XENIA?

Dưới sự giám sát và điều hành bởi La Xenia, chương trình giáo trình và cơ sở vật chất đều được cập nhật và chú trọng trên nền tảng thực học thực hành, lấy người học làm trung tâm. Chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu học viên, cung cấp các kỹ năng, kiến thức chuyên ngành tối ưu, đáp ứng nhu cầu khắc khe của thị trường trong suốt hành trình giáo dục đến khi trở thành những tinh tú tiêu biểu và là cánh tay nối dài cho nguồn nhân lực chất lượng cao chuyên ngành Khách sạn Nhà hàng Quốc tế. La Xenia cam kết xây dựng một hệ thống mạng lưới đối tác giáo dục tầm cỡ quốc tế tại Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Úc, Canada, Singapore, Malaysia và các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất, tạo ra nhiều cơ hội quốc tế về học tập và làm việc, cho phép học viên học tập ở bất kỳ nơi nào, ở bất kỳ cấp độ nào mà họ mong muốn.

TRIẾT LÝ CỦA LA XENIA

Triết lý của La Xenia dựa trên kinh nghiệm thực tế và thiết thực qua các hoạt động, suốt hành trình giáo dục của học viên. La Xenia là một trong số ít các tổ chức tại Thụy Sĩ cung cấp cơ hội cho học viên thực hành kỹ năng của họ với khách hàng thật trong môi trường khách sạn và nhà hàng thực tế.

NGUYÊN TẮC CỦA LA XENIA

Tại La Xenia, chúng tôi tin rằng việc học và rèn luyện phải vừa thú vị và đầy ý nghĩa. Học viên sẽ được học lý thuyết kết hợp thực hành và sau đó áp dụng những kiến thức đã học trong môi trường học tập thực tiễn.

CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG CỦA LA XENIA

Đến với chương trình của La Xenia, chúng tôi quy tụ các giảng viên, các nhà quản lý năng động với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực để tạo ra một trải nghiệm học tập thực tế và thú vị thay vì môi trường học dựa trên kỳ thi theo truyền thống.

Hãy đến và trải nghiệm các chương trình học Quốc tế của La Xenia tại Trung tâm Đào tạo Quản lý Khách sạn IRR!

MẪU CHỨNG CHỈ

đội ngũ giảng viên

Giám Đốc Trung Tâm Đào Tạo IRR
Nguyên Hiệu Trưởng VAAC
Giảng Viên
Chuyên gia ngành F&B
Giảng Viên
Chuyên gia ngành F&B

THƯ VIỆN HÌNH ẢNH