Khởi Nghiệp Kinh Doanh Cà Phê – Cây to bắt đầu từ mầm nhỏ!

IRR Training Center cung cấp Khóa học khởi nghiệp kinh doanh cà phê tiêu chuẩn Thụy Sĩ, ứng dụng công nghệ tiên tiến, là cơ hội học tập toàn diện để khởi nghiệp trong lĩnh vực cà phê. 

Đến với khóa học này, học viên sẽ nhận được kiến thức, kỹ năng cần thiết từ các chuyên gia hàng đầu, cùng với trải nghiệm thực hành pha chế latte nghệ thuật và đá xay, giúp hiểu rõ quá trình từ nhân viên pha chế đến kinh doanh mở quán

Vốn khởi nghiệp kinh doanh cà phê thường dao động từ 70 – 150 triệu đồng, tùy quy mô quán, và có thể cao hơn đối với các mô hình lớn, bao gồm chi phí thiết bị, nội thất, nguyên liệu, và quảng bá. Hiểu rõ điều này, IRR Training Center triển khai chương trình hỗ trợ khởi nghiệp với mô hình góp vốn 50/50 cùng IRR. Không chỉ vậy, học viên còn được hướng dẫn chi tiết từ những chuyên gia có kinh nghiệm trong quá trình kinh doanh và được hưởng “đặc quyền” MIỄN LỖ 6 THÁNG ĐẦU CỦA DỰ ÁN, giúp giảm rủi ro và thúc đẩy sự phát triển bền vững.

khoa hoc khoi nghiep kinh doanh ca phe

ĐỐI TƯỢNG HỌC KHÓA KHỞI NGHIỆP KINH DOANH CÀ PHÊ

Cá nhân có ý tưởng kinh doanh, chấp nhận rủi ro, thách thức và luôn ngã về phía trước.

Các nhân, quản lý, tổ trưởng nhà hàng cà phê, hoặc học viên các lớp nghiệp vụ pha chế muốn nâng cao trình độ chuyên môn trong ngành, tạo lợi thế trong thị trường lao động.

Người bị giới hạn thời gian do công việc nhưng muốn nâng cấp bản thân cũng như học viên đang chuẩn bị du học chuyên ngành và phát triển sự nghiệp trong tương lai.

ĐẶC ĐIỂM KHOÁ HỌC

khoa hoc quan ly resort

Chương trình Thụy Sĩ, Học phí tại Việt Nam


Có thể nói các chương trình được giảng dạy tại IRR Training Center of Hotel Management luôn được bám sát giáo trình của LA XENIA International Institute of Switzerland theo tiêu chuẩn giáo dục Thụy Sĩ. Các khóa học được thiết kế cập nhật linh động cho thị trường Việt Nam nhằm giúp học viên có thể nắm bắt xu hướng ngành Nhà hàng – Khách sạn theo tiêu chuẩn Quốc tế với mức học phí phù hợp với thị trường Việt Nam

khoa hoc quan ly resort hien dai

Ứng dụng công nghệ, Tối ưu cá nhân hóa


- Ứng dụng hệ thống học trực tuyến, nền tảng được áp dụng trong dạy và học tại khối trường Ivy League gồm có Yale, Harvard,...

- Linh hoạt không gian và thời gian học tập, nhưng đảm bảo duy trì được công việc.

- Chương trình đào tạo kết hợp O2O (Offline to Online) giúp đẩy mạnh cá nhân hóa, đảm bảo tính tự do của học viên.

hoc quan ly resort

Trải nghiệm chương trình đào tạo phong phú


- Các Giám đốc, các Quản lý, các Chuyên gia đầu ngành tại các Khách sạn Quốc tế 5 sao đảm trách.

- Cùng Trợ lý học tập theo sát hỗ trợ xuyên suốt quá trình học, là cầu nối giữa học viên và giảng viên tại IRR Training Center of Hotel Management.

khoa hoc nghiep vu buong phong

Kiến thức thực tiễn, Cơ hội kết nối


- Thực học thực hành, giá trị ứng dụng cao với các nhà quản lý.

- Chương trình đào tạo được xây dựng bởi Viện Quốc tế LA XENIA của Thụy Sĩ.

- Cơ hội thăng tiến, tự tổ chức kinh doanh cho học viên tham gia các khóa học.

NỘI DUNG KHOÁ HỌC

NỘI DUNG KHOÁ HỌC KHỞI NGHIỆP KINH DOANH CAFE

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC